Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 có tổng giải thưởng 7 tỷ đồng

09:44 - Thứ 6, 20/07/2018   

Đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết, năm nay, cuộc thi "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu" (Miss Vietnam Heritage Global 2018) sẽ có nhiều điểm mới. Theo format mới, Miss Vietnam Heritage Global 2018 sẽ chuyển thể thành chương trình truyền hình thực tế. Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh nhiều chủ đề khác nhau nhằm xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân được Hoa hậu Jennifer Phạm đội vương miện lúc đăng quang.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân được Hoa hậu Jennifer Phạm đội vương miện lúc đăng quang.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn mở rộng đối tượng thí sinh tham dự, không chỉ bó buộc trong lãnh thổ Việt Nam mà còn nới rộng địa bàn tuyển sinh tại Canada, Nhật Bản, Pháp… Các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi đều cơ hội giành được ngôi vị Hoa hậu.

Ngoài ra, cơ cấu giải thưởng cũng được thay đổi. Ngoài danh hiệu cùng chiếc vương miện đúc vàng 14k nạm kim cương, các Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi còn được song hành với Tập đoàn FLC và nhận tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng.

Cụ thể, giải thưởng cho Hoa hậu lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật tương đương 1,5 tỷ đồng. Phần thưởng dành cho Á hậu 1 là 300 triệu đồng tiền mặt và hiện vật có giá trị 800 triệu đồng. Á hậu 2 sẽ nhận tiền mặt 200 triệu đồng và hiện vật có giá trị tương đương 500 triệu đồng.

Dàn Hoa hậu, Á hậu Miss Vietnam Heritage Global 2016 với giải thưởng hấp dẫn.

Dàn Hoa hậu, Á hậu Miss Vietnam Heritage Global 2016 với giải thưởng hấp dẫn.

Trong cuộc thi năm nay, chỉ cần lọt vào Top 10, thí sinh sẽ nhận phần quà có tổng giá trị 250 triệu đồng và Top 5 sẽ nhận 100 triệu đồng kèm hiện vật có giá trị tương đương 300 triệu đồng.

Ngoài các giải thưởng chính, thí sinh đạt 6 giải phụ gồm Người đẹp ứng xử, Người đẹp Bikini, Người đẹp thân thiện, Người đẹp áo dài, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng… sẽ nhận 50 triệu đồng tiền mặt và hiện vật 200 triệu đồng.

Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, đại diện FLC cho biết có đủ cơ sở vật chất, an ninh tốt để giúp các thí sinh hoa hậu tỏa sáng nhờ tiềm lực tài chính mạnh, chủ sở hữu chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC trải dài trên nhiều tỉnh thành, kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa nghệ thuật...

Với cuộc thi này, Tập đoàn FLC dự kiến sẽ đầu tư kinh phí lên đến 30 tỷ đồng. Tất cả thí sinh sẽ được nghỉ dưỡng tại các quần thể sinh thái tiêu chuẩn 5 sao như FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn…

Sau khi đăng quang, chủ nhân vương miện Miss Vietnam Heritage Global 2018 được đồng hành xuyên suốt cùng Tập đoàn FLC, có thể được bay miễn phí bằng hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao Bamboo Airways đến nhiều điểm trong và ngoài nước để quảng bá du lịch Việt Nam và tham gia các hoạt động thiện nguyện, xây dựng giá trị cộng đồng.

Dàn thí sinh xinh đẹp mùa giải đầu khoe dáng với bikini.

Dàn thí sinh xinh đẹp mùa giải đầu khoe dáng với bikini.

"Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu" (Miss Vietnam Heritage Global) là cuộc thi nhằm tôn vinh, quảng bá vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt, tìm ra người đẹp gốc Việt trên toàn thế giới. Cuộc thi là sân chơi giúp kết nối bạn bè năm châu, cọ xát thực tế, học hỏi kinh nghiệm của các bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia. Với quy mô là cuộc thi nhan sắc toàn cầu, thí sinh sau đăng quang còn có thể được đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế.

"Back to basic" (quay về cốt lõi) là tiêu chí đánh giá của năm nay. Tôn trọng và hướng về cốt lõi, nguồn cội dân tộc nhưng không kém phần trang trọng, cuộc thi chiêu mộ những nhan sắc có nét đẹp thuần tự nhiên, chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt thanh tú, ngoại hình cân đối.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm nay sẽ ưu ái cho thí sinh có chiều cao vừa phải, từ 165 cm trở lên, tốt nghiệp PTTH, hoạt bát trong giao tiếp, có sức khỏe tốt và chưa lập gia đình, kể cả cưới theo phong tục địa phương.

Ngoài ra, Tập đoàn FLC yêu cầu thí sinh đăng quang các thứ hạng cao tại cuộc thi phải cam kết sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của giải thưởng theo yêu cầu từ ban tổ chức như tham gia hoạt động xã hội, từ thiện, quảng bá văn hoá, du lịch…

 

Tải mẫu đơn đăng ký dự thi tại website, . Thí sinh cần chuẩn bị:

- Sơ yếu lý lịch (được chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi thí sinh đang học tập, công tác xác nhận. Thời gian xác nhận không quá 6 tháng tính đến ngày tổ chức vòng chung kết cuộc thi).

Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu.

Bản sao có chứng thực Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.

- Một ảnh chân dung 3x4; 3 hình nghệ thuật 10x15 (chụp trong vòng 3 tháng trước khi nộp hồ sơ) gồm một tấm toàn thân trong trang phục tự chọn, một tấm hình chân dung và một tấm hình trong trang phục áo tắm.

Một video clip 30 giây đến một phút catwalk và tự giới thiệu bản thân.

Tin khác

FLC Group