Điểm mặt những thí sinh xuất sắc vòng casting Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 tại Seattle – Mỹ

09:58 - Thứ 6, 20/05/2016   

Đây là hoạt động casting thí sinh quốc tế đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016, đồng thời cũng là vòng bán kết tại nước ngoài đầu tiên của cuộc thi nhan sắc này. Sau casting, BTC đã tìm ra được những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 7&8/2016. Danh sách thí sinh sẽ được công bố sau vòng casting và bán kết tại Houston (Mỹ) vào ngày 21/5 tới đây.

Chương trình casting và bán kết cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 đã diễn ra rất tốt đẹp. Chương trình được sự chào đón, quan tâm của đông đảo bà con Kiều bào và quan khách quốc tế tại Mỹ. Ngoài đại diện Đơn vị tổ chức là Tập đoàn FLC, đại diện đơn vị Tư vấn và thực hiện - Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, Ban giám khảo gồm NTK quốc tế Cory Trần, Hoa hậu Jennife Le và Biên đạo múa Trần Ly Ly. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của Thị trưởng vùng Medina (bang Washington) - Ngài Patrick Boyd.

Chương trình casting tại Seattle đã thu hút hơn 30 thí sinh là các cô gái mang dòng máu Việt đang sinh sống tại nhiều quốc gia khác nhau. Các cô gái với những số đo hình thể tiêu chuẩn, gương mặt khả ái và sự tự tin đã mang đến những bất ngờ thú vị cho Ban Giám khảo.

Các thí sinh tham dự vòng thi này đã trải qua các phần: nhân trắc học, trình diễn đồng phục, trình diễn trang phục dạ hội. Những người đẹp gốc Việt tỏ ra vô cùng phấn chấn trong việc bộc lộ những nét đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp quy mô như cuộc thi này. Ngoài ra, không ít thí sinh chia sẻ, họ rất mong chờ qua cuộc thi này, họ được trở về Việt Nam để tìm hiểu thêm về văn hóa và con người quê hương. Đặc biệt, đồng hành cùng với cuộc thi, các cô gái sẽ được trải nghiệm những điểm du lịch tuyệt vời của đất nước Việt Nam, là những nơi mà họ có thể tự hào giới thiệu với bạn bè thế giới về quê hương của mình. Với các vòng thi phụ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc và FLC Quy Nhơn; Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Các cô gái gốc Việt sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của một Việt Nam mới đang ngày càng vươn tầm phát triển, nhưng vẫn gìn giữ được những vẻ đẹp rất riêng của của tự nhiên.

Nhận xét về chất lượng thí sinh tham gia vòng casting tại Seattle, Giám khảo – Biên đạo Múa Trần Ly Ly nói: “Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tại Seattle là những thí sinh năng động, trẻ trung, tràn ngập năng lượng. Hòa trộn giữa dòng máu Việt và những kiến thức của đất nước Mỹ văn minh,các cô gái đã mang tới sức sống, sự thú vị và năng lượng của tương lai. Về vẻ đẹp hình thể, các thí sinh tại Mỹ ít người có vẻ đẹp “mình hạc xương mai” mà đa phần sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, vẻ đẹp của sự luyện tập. Toát ra ngoài vẻ đẹp ấy là sự tự tin của thế hệ người đẹp mới của Việt Nam”.

Hành trình tìm kiếm những gương mặt thí sinh quốc tế xuất sắc cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đang tiếp tục được triển khai. Đại diện đơn vị Tư vấn và thực hiện cho chương trình – Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương cho biết: “Sau chương trình tại Seattle, ngày 21/5 chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức chương trình vòng tuyển chọn thí sinh và bán kết cho Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 tại Houston. Hiện nay, chúng tôi đã có trong tay hồ sơ của 40 thí sinh đăng ký tham gia. Sau vòng tuyển chọn tại Houston - BGK sẽ tập hợp 20 ứng viên có số điểm cao nhất để công bố chính thức trên các phương tiện thông tin đại chúng, và các em thí sinh sẽ về Việt Nam tham dự vòng chung kết từ 25/7 - 7/8 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.”

Hình ảnh một số thí sinh tham dự casting tại Seattle:




Thí sinh Khanh Mai Vuong – SBD 06



Thí sinh Michelle Thông – SBD 07



Thí sinh Tina Dieu Phan – SBD 19



Thí sinh Võ Quý Giáo – SBD 16



Thí sinh Thien My Tang – SBD 17



Thí sinh Ana Lai – SBD 18



Thí sinh Jenny Nguyen – SBD 21



Thí sinh Selena Hoai – SBD 28



Thí sinh Shorita Chinh – SBD 29



Thí sinh Teresa Trần – SBD 30



Tin khác

FLC Group